Chương trình đào tạo "Phát triển Năng lực Lãnh đạo" cùng LC-360
Chương trình đào tạo "Phát triển Năng lực Lãnh đạo" cùng LC-360
Là Leader/Manager, bạn đang rơi vào tình trạng:
· Có thừa khả năng nhưng chưa phát huy hết.
· Hiểu và truyền bá chưa đúng tầm nhìn doanh nghiệp.
· Bị phản ứng từ cấp dưới hoặc đồng nghiệp.
· Chưa thể hiện được phong thái người quản lý.
· Đội ngũ cấp dưới của bạn bị xáo trộn.
· Thiếu quyết đoán trong việc theo đuổi mục tiêu.
· Chưa cảm nhận được tình hình thị trường.
· Bí trong ý tưởng đổi mới công việc và quản lý đội ngũ.
Đánh giá năng lực lãnh đạo với giải pháp 360 độ
Công cụ LC-360 (Leadership Core Competencies 360) giúp đánh giá năng lực của người quản lý (cấp cao, cấp trung) một cách trung thực giữa hai yếu tố chủ quan và khách quan. Công cụ được xây dựng và triển khai bằng công nghệ số, cùng bộ câu hỏi được chuyên gia xây dựng dựa trên nền tảng tâm lý học và khoa học hành vi.
Kết quả từ LC-360 trả về, phản ánh các chỉ số quan trọng về năng lực lãnh đạo, các năng lực này liên quan mật thiết đến công tác quản trị của người quản lý, gồm 7 năng lực chính và hơn 32 yếu tố phụ trợ.
Chương trình đào tạo & huấn luyện sẽ giúp người tham gia nhận diện và hiểu rõ năng lực lãnh đạo của mình, thông qua việc phân tích các chỉ số và xây dựng chương trình hành động cụ thể để cải thiện chúng.
LỢI ÍCH:
Phát triển Tư duy Đội ngũ Quản lý Cấp Trung
Đội ngũ Quản lý Cấp trung được xem như xương sống của bộ máy vận hành doanh nghiệp, đội ngũ có vai trò quan trọng giúp thực thi chiến lược và thúc đẩy hiệu quả từ nhân viên cấp dưới. Với một tư duy tốt đội ngũ cấp trung sẽ giúp doanh nghiệp phát triển không ngừng.
NÂNG CAO NHẬN THỨC
Hạn chế nhận thức chủ quan, củng cố và phát triển nhận thức khách quan “360 độ” từ đồng nghiệp
NÂNG CAO NĂNG LỰC
Chủ động xây dựng chiến lược phát triển năng lực lãnh đạo phù hợp với từng giai đoạn phát triển của doanh nghiệp
MỞ RA NHIỀU CƠ HỘI
Báo cáo LC-360 giúp nhận diện rõ năng lực từng thành viên, từ đó tạo cơ sở cho việc sử dụng và phát triển nhân sự cốt lõi
Công cụ LC-360
mang đến giá trị trong quản lý
Người tham gia
Lãnh đạo | Quản lý Cấp trung
· Nhận diện năng lực lãnh đạo cốt lõi thông qua khoa học hành vi.
· Tìm kiếm năng lực lãnh đạo sử dụng quá ít, quá nhiều, và điều tiết phù hợp.
· Đánh giá năng lực một cách khách quan 360 độ (sử dụng công cụ LC-360).
· Xây dựng chiến lược lãnh đạo phù hợp với từng cá nhân.
· Thực hành xác nhận hành vi và năng lực lãnh đạo.
· Xây dựng chiến lược phát triển phù hợp với cấp trên, ngang cấp và cấp dưới.
· Quản trị quá trình thay đổi năng lực lãnh đạo.
· Phương pháp tái đánh giá và phát triển năng lực lãnh đạo.
Nội dung đào tạo & huấn luyện
Chương trình đào tạo sẽ giúp Người tham dự đánh giá được năng lực quản lý của mình, thông qua sự phản hồi 360 độ từ những đồng nghiệp ở nhiều cấp bậc khác nhau.
Cơ Bản | 2 Ngày | Inhouse hoặc Public
Chương trình: Phát triển Năng lực Lãnh đạo cùng LC-360 (Cơ bản)
-
Định hướng chương trình.
-
Trả kết quả đánh giá năng lực lãnh đạo 360 độ.
-
Chiến lược 1: Core Competencies Confirming (Xác nhận năng lực)
-
Cách nhận diện năng lực cốt lõi thông qua hành vi.
-
Chiến lược 2: Moderating (Điều tiết năng lực) để đạt mức hiệu suất tối ưu.
-
3 phương pháp thể hiện nhiều hơn một năng lực tiềm ẩn.
-
3 phương pháp thể hiện ít hơn một năng lực thể hiện quá mức.
-
Chiến lược 3: Compatibility (Tương thích năng lực).
-
Cách tương thích năng lực giữa đồng nghiệp ngang cấp.
-
Cách tương thích năng lực giữa cấp trên và cấp dưới.
-
Chiến lược 4: Leading for Change (dẫn dắt thay đổi)
-
Đào tạo năng lực tương thích với chiến lược kinh doanh
-
Tiến hành đào tạo tại chỗ (On the Job Training)
-
Chiến lược 5: Re-Assessment (Tái đánh giá năng lực và phản hồi).
Nâng cao | 5 Ngày | Inhouse hoặc Public
Chương trình: Phát triển Năng lực Lãnh đạo cùng LC-360 (Nâng cao)
Ngày 1: CONFIRMING - CÔNG NHẬN
-
Giải quyết tình huống quản trị
-
Thực hành công nhận hành vi và năng lực (1)
-
Phản hồi 1-2-1 trong tình huống
-
Thực hành công nhận hành vi và năng lực (2)
-
Xác định mục tiêu phát triển năng lực lãnh đạo.
-
Action Plan sử dụng và nâng cao năng lực.
Ngày 2: ACCOMMODATING - ĐIỀU TIẾT
-
Phát hiện năng lực sử dụng quá nhiều
-
Phát hiện năng lực sử dụng quá ít
-
Phân tích ảnh hưởng của việc sử dụng năng lực quá nhiều và quá ít
-
Thực hành điều tiết hành vi khi sử dụng năng lực quá nhiều
-
Thực hành điều tiết hành vi khi sử dụng năng lực quá ít.
-
Phân tích tình huống lãnh đạo
-
Phân tích mục tiêu của đội nhóm
-
Chương trình tương thích của bản thân với cấp trên, cấp dưới, ngang cấp
-
Chương trình tương tích cho đội nhóm
-
Phản hồi năng lực lãnh đạo 1-2-1
-
Nhận diện năng lực của thành viên
-
Xác lập kế hoạch phát triển cá nhân IDP
-
Thực hành roleplay dẫn dắt nâng cao năng lực (1)
-
Đánh giá sự thay đổi hành vi (1)
-
Thực hành roleplay dẫn dắt nâng cao năng lực (2)
-
Đánh giá sự thanh đổi hành vi (2)
Ngày 5: RE-ASSESSMENT - TÁI ĐÁNH GIÁ
-
Quan sát và ghi chú hành trình thay đổi.
-
Thực hành phản hồi bằng câu chuyện.
-
Tái đánh giá toàn diện năng lực.
-
Action Plan sử dụng năng lực trong kỳ tới.
Liên hệ chúng tôi để được tư vấn trực tiếp: 0969798944 (zalo, call)